Đêm Tết Trung Thu - Full Moon Festival 16/09/2023

Trung Thu năm nay tiếp tục được tổ chức tại Kaleen Community Hall từ 5:30PM đến 9PM vào thứ Bảy 16/09/2023. Sau màn múa lân múa rồng náo nhiệt của Yut Hung Kungfu và lễ chào cờ, các vị đại biểu của Hội Cao Niên, Hội Thánh Tin Lành và Hội Cựu Chiến Binh lên sân khấu tặng quà cho trường và phát biểu cảm nghĩ. 

Liên tục sau đó là các màn biểu diễn của các học sinh của trường về chủ đề Trung Thu mà các em đã bỏ công tập nhiều tháng qua. Chương trình gồm nhiều màn trình diễn hấp dẫn như đơn ca, song ca, hợp ca, múa, kể chuyện, diễn kịch, và hòa tấu liên tục cuốn hút người xem từ đầu đến cuối. Ngoài các màn múa đầy ấn tượng do cô Thụy Vi đạo diễn, năm nay chương trình còn có các màn đặc biệt khác như kể chuyện Thằng Cuội có minh họa của lớp 5 cô Minh Hoàng, song tấu đàn tranh và vĩ cầm của cô Thu Hiền và con gái là Nhật Vi, và kịch Tấm Cám của cô Kim Điệp và hai con gái là Huỳnh Anh và Viên Anh. Màn cuối cùng là điệu múa Quan Họ Người Ơi Người Ở Đừng Về mang đậm nét cổ truyền Việt Nam. Như mọi năm, chương trình kết thúc bằng màn bán đấu giá các lồng đèn hình các con vật do gia đình cô Hương làm bằng tay cho trường. Sau đó các học sinh được nhận miễn phí bánh Trung Thu trước khi ra về. 
Trường nhận được nhiều lời khen rằng chương trình năm nay hay từ đầu đến cuối. Một số người nói vui về học sinh Đăng Cường mới vào học lớp 6 vào tuần trước mà đã làm một trong bốn MC cho chương trình, nói rất giỏi. Mọi người có thể xem nguyên chương trình từ video của anh Cửu Thuần tạo tại https://photos.app.goo.gl/DzXoJApNb6v4XVUf9

Xin cảm ơn các phụ huynh và thầy cô trong Ban Ẩm Thực đã giúp nấu các món ăn ngon truyền thống Việt Nam để bán và phục vụ gây quỹ cho trường. Cảm ơn các mạnh thường quân và hội đoàn đã giúp đóng góp tài chính cho trường. Cuối xin cảm ơn tất cả mọi người đã đóng góp công sức của mình vào tất cả các công việc cho đêm Trung Thu được thành công.

Previous
Previous

Kỷ niệm 30 năm thành lập giáo xứ Gungahlin - 30 years of Holy Spirit Parish in Gungahlin 14/10/2023

Next
Next

Lớp đào tạo giảng dạy ngôn ngữ - Foundation Program in Community Languages from 03/05/2023 to 23/08/2023